Bestfriend


BEST FRIEND.

Sino ba si Best Friend?

Si Best friend, siya yung kasabay mo sa lahat ng trip. Trip ng isa, trip niyong dalawa.

Si Best Friend, siya yung mapagsasabihan mo ng lahat ng problema. Problema ng isa, problema niyong dalawa.

Si Best Friend, siya yung aasarin ka kay crush.

Si Best Friend, siya yung taong halos alam lahat ng baho mo. HAHAHAHA!

Si Best Friend, siya yung taong hindi ka iiwan kahit kailan. 

Si Best Friend, siya yung taong hindi plastic. 

Si Best Friend, siya yung taong nagpapatunay na hindi mo kailangan ng maraming kaibigan kasi siya lang sapat na. 

Si Best Friend, siya yung taong MAHAL NA MAHAL KO. 


Image may contain: 4 people, people sitting, shoes and indoor                       Image may contain: 3 people, people smiling, selfie and close-up

Image may contain: 1 person, hat     Image may contain: 2 people, sunglasses and close-up
Image may contain: 2 people, people sitting, table and indoor    Image may contain: 2 people, flower and close-up


Image may contain: 6 people, people smiling, people standing, shoes and indoor   Image may contain: 4 people

Image may contain: 8 people, people smiling   Image may contain: 2 people, people smiling

Sa Best Friend ko na simula't sapol ikaw na ang kasama ko, MARAMING MARAMING SALAMAT SA LAHAT balii. Sa best friend ko na kasama ko sa lahat, sa problema, sa mga masasayang araw at sa mga panahon na nasasaktan ka at AKO (O, sige na nga nasaktan na rin ako. HAHAHA.) hindi ka nawala sa tabi ko. Minsan lang ako ganito kaya pagbigyan mo na. I love youuu!

Comments

Popular posts from this blog

Noon at Ngayon

Estudyante life

Being single